TRẢI NGHIỆM


1. "Khi bạn muốn hoàn thành một việc gì đó, bạn không cần phải hô hoán hay khoe khoang, bạn cần học cách bình tĩnh, lặng lẽ chấp hành và thực hiện việc đó. Đó là một quá trình rất dài, cần phải chịu sự cô đơn và tẻ nhạt, ngăn chặn sự mê hoặc của các trò tiêu khiển mới có thể nhìn thấy con đường đầy ánh sáng đang dần lộ ra ở phía trước."

2. "Đối với bất cứ việc gì, chỉ dành vài ba phút nhiệt tình thì đều không đủ. Nếu muốn nhiều hơn, chúng ta cần đầu tư thời gian và công sức xứng đáng. Nếu thất bại, tức là chúng ta không đủ nhiệt tình, không đủ kiên trì, và cũng không đủ động lực."

3. "Đừng dừng lại. Cơ hội đi qua rất nhanh, khi chúng ta dừng lại cho rằng để trau dồi bản thân thì số mệnh đã để ý đến người khác mất rồi. Không hiểu thì hỏi, không biết thì học, thời gian và cơ hội không bao giờ đợi chờ ai, lấy đâu ra nhiều thời gian để ta lãng phí chứ?"

4. "Chúng ta khi còn mười tám tuổi vẫn chưa đủ mạnh mẽ, thế nhưng chúng ta biết rằng chỉ có mạnh mẽ mới có thể thay đổi tất cả. Chính vì vậy tôi yêu thích bản thân mình ở hiện tại, đang từng bước cố gắng, từng bước mạnh mẽ và đang bước lên từng bước trên bậc thang đời người."

5. "Thực sự chúng ta đừng nên mong mỏi sự ổn định, bởi vì trên thế giới này không hề có thứ gì mãi mãi không bao giờ thay đổi cả. Điều chúng ta cần làm chính là đứng vững và an lạc trong cục diện không ổn định này."

ST.
https://drive.google.com/uc?export=view&id=1ZPD4D3PvGKSz0Ww8T3IpFqKM4UVHKZEc

Comments

Popular posts from this blog

☆ Channel Audit: Nghiên Cứu & Phân Tích Kênh Bán Lẻ

15 CUỐN SÁCH GIÚP BẠN TRỞ THÀNH NGƯỜI GIỎI NHẤT TRONG MỌI LĨNH VỰC

Mẫu thuẫn giữa chuỗi bán lẻ, tự xây kênh online, bán hàng qua MXH và kênh sàn TMĐT nên xử lý như thế nào?