𝗖𝗮́𝗰 𝗸𝗵𝗼𝗮́ 𝗵𝗼̣𝗰 𝗼𝗻𝗹𝗶𝗻𝗲 𝗺𝗶𝗲̂̃𝗻 𝗽𝗵𝗶́ 𝘃𝗲̂̀ 𝗘𝗤

Có rất nhiều nguồn thông tin hoàn toàn miễn phí để chúng ta có thể học và trau dồi thêm kiến thức về thông minh cảm xúc để làm tốt hơn công việc của mình. Các bạn có thể tham khảo những khoá học sau: 

💡 𝗘𝗺𝗼𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗹𝗹𝗶𝗴𝗲𝗻𝗰𝗲 𝗮𝘁 𝗪𝗼𝗿𝗸 - Đ𝗮̣𝗶 𝗵𝗼̣𝗰 𝗖𝗼𝘃𝗲𝗻𝘁𝗿𝘆
Khoá học khái quát những kiến thức nền tảng liên quan tới trí tuệ cảm xúc (EQ), bao gồm sự tự nhận thức bản thân, quản trị bản thân, truyền động lực, thấu cảm, những kĩ năng xã hội và cách để áp dụng những kiến thức này trong môi trường công sở.
Link khoá học: https://lnkd.in/gqfTXsJj

💡 𝗘𝗺𝗽𝗮𝘁𝗵𝘆 𝗮𝗻𝗱 𝗘𝗺𝗼𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗹𝗹𝗶𝗴𝗲𝗻𝗰𝗲 𝗮𝘁 𝗪𝗼𝗿𝗸 - Đ𝗮̣𝗶 𝗵𝗼̣𝗰 𝗖𝗮𝗹𝗶𝗳𝗼𝗿𝗻𝗶𝗮, 𝗕𝗲𝗿𝗸𝗲𝗹𝗲𝘆
Khoá học giới thiệu tổng quát về thấu cảm, tầm quan trọng của thấu cảm và lợi ích của việc phát triển khả năng thấu cảm tại nơi làm việc. Khoá học này còn đưa ra những phương pháp để áp dụng thấu cảm và EQ tại nơi làm việc đặc biệt trong các tình huống giao tiếp, giải quyết xung đột và làm việc nhóm.
Link khoá học: https://lnkd.in/g-7hvwVG

💡 𝗠𝗮𝗻𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗖𝗼𝗻𝗳𝗹𝗶𝗰𝘁𝘀 𝗼𝗻 𝗣𝗿𝗼𝗷𝗲𝗰𝘁𝘀 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗖𝘂𝗹𝘁𝘂𝗿𝗮𝗹 𝗮𝗻𝗱 𝗘𝗺𝗼𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗹𝗹𝗶𝗴𝗲𝗻𝗰𝗲 - Đ𝗮̣𝗶 𝗵𝗼̣𝗰 𝗠𝗮𝗿𝘆𝗹𝗮𝗻𝗱
Khoá học cung cấp phương pháp quản lý các xung đột xảy ra trong môi trường làm việc nhóm bằng cách sử dụng các kĩ năng về EQ và văn hoá doanh nghiệp. Khoá học gồm 4 phần: nền tảng quản trị xung đột, làm việc & giao tiếp hiệu quả trong môi trường đa văn hoá (cultural intelligence), trí tuệ cảm xúc, và chiến lược quản trị xung đột.
Link khoá học: https://lnkd.in/gUgzTfRq

💡 𝗟𝗲𝘁'𝘀 𝗚𝗲𝘁 𝗘𝗺𝗼𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹: 𝗘𝗺𝗼𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀 & 𝗘𝗺𝗼𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗹𝗹𝗶𝗴𝗲𝗻𝗰𝗲! - Đ𝗮̣𝗶 𝗵𝗼̣𝗰 𝗠𝗮𝗿𝘆𝗹𝗮𝗻𝗱
Khoá học tập trung vào xây dựng và phát triển trí tuệ cảm xúc thông qua việc nhận diện và hiểu cảm xúc, và cải thiện khả năng quản lý cảm xúc. Khoá học sẽ cung cấp các kiến thức nền tảng về cảm xúc và trí tuệ cảm xúc, sự liên kết giữa cảm xúc và não bộ, những phương pháp áp dụng EQ thực tiễn trong công việc và cuộc sống, và các bài tập để theo dõi tiến độ phát triển EQ của bản thân.
Link khoá học: https://lnkd.in/gYKQXyYB

💡 𝗠𝗮𝗻𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗘𝗺𝗼𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀 𝗶𝗻 𝗧𝗶𝗺𝗲𝘀 𝗼𝗳 𝗨𝗻𝗰𝗲𝗿𝘁𝗮𝗶𝗻𝘁𝘆 & 𝗦𝘁𝗿𝗲𝘀𝘀 - Đ𝗮̣𝗶 𝗵𝗼̣𝗰 𝗬𝗮𝗹𝗲
Khoá học cung cấp những kiến thức nền tảng về trí tuệ cảm xúc và gợi ý những cách áp dụng để kiểm soát & điều chỉnh cảm xúc khi đối diện với sự thay đổi, căng thẳng và áp lực.
Link khoá học: https://lnkd.in/ghPbB_ta

Comments

Popular posts from this blog

☆ Channel Audit: Nghiên Cứu & Phân Tích Kênh Bán Lẻ

15 CUỐN SÁCH GIÚP BẠN TRỞ THÀNH NGƯỜI GIỎI NHẤT TRONG MỌI LĨNH VỰC

Mẫu thuẫn giữa chuỗi bán lẻ, tự xây kênh online, bán hàng qua MXH và kênh sàn TMĐT nên xử lý như thế nào?