Khó khăn mới là cuộc đời

Maria Robinson đã từng nói: “Không ai có thể quay trở lại và bắt đầu một khởi đầu mới, nhưng bất cứ ai cũng có thể bắt đầu ngay hôm nay và tạo ra một kết thúc mới”. 

Chính vì thế nếu thành công chưa mỉm cười với bạn, đừng quá khắt khe, hãy ngồi lại và ngẫm nghĩ mình giỏi nhất việc gì rồi từ đó cải thiện bản thân. Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra, cái chính là bạn có chịu tạo ra cánh cửa cho cơ hội gõ cửa hay không mà thôi. Hãy ghi nhớ một điều, với mọi thứ, không bao giờ là quá muộn cả! 

Không ai có thể có được một cuộc sống thuận buồm xuôi gió đến hết cuộc đời, bởi đường đời vốn luôn đầy rẫy chông gai và bất trắc. Việc chuẩn bị một tâm thái tích cực, không có nghĩa là chúng ta bỏ qua, hoàn toàn không quan tâm đến những khó khăn, hay thậm chí là trốn chạy. Mà quan trọng là điều đó khiến chúng ta chủ động chuẩn bị một trạng thái tốt nhất để sẵn sàng đương đầu giải quyết vấn đề. Người thực sự thành công là người luôn biết rõ mình cần phải làm gì để giải quyết vấn đề, chứ không phải ngồi một chỗ và ca thán. 


Comments

Popular posts from this blog

☆ Channel Audit: Nghiên Cứu & Phân Tích Kênh Bán Lẻ

15 CUỐN SÁCH GIÚP BẠN TRỞ THÀNH NGƯỜI GIỎI NHẤT TRONG MỌI LĨNH VỰC

Mẫu thuẫn giữa chuỗi bán lẻ, tự xây kênh online, bán hàng qua MXH và kênh sàn TMĐT nên xử lý như thế nào?